ประทีป จิตติ

พูดด้วยการเขียน

เรื่องรำคาญใจ มิถุนายน 7, 2008

Filed under: คุยกับวินทร์ เลียวฯ — ประทีป จิตติ @ 00:00

จากคุยกับวินทร์ เลียววาริณ winbookclub.com

ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องรำคาญใจ
ตะวัน

เมื่อ: 2008-05-17 01:06:04
สวัสดีครับ

มีเรื่องมาขอความคิดเห็นครับ

รุ่นพี่ที่ทำงานชอบพูดในทำนองกล่าวหาว่า ผมเป็นเกย์ ด้วยเหตุผล(ของเขา)ว่า

1.ผมยังไม่มีแฟนและไม่เห็นจีบผู้หญิงคนไหน
ความจริงคือ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนมาได้ปีหนึ่งแล้ว และที่ยังไม่ได้ไปจีบใครเพราะยังมีความสุขกับการอยู่คนเดียวอยู่

2.ผมไม่เที่ยวนักร้องหรือเที่ยวกลางคืนเหมือนเขา
เหตุผลนี้ของเขามันทำให้สะท้อนภาวะสติปัญญาของเขาเองว่าต่ำหรือสูงเพียงใด

3.ผมมีเพื่อนผู้หญิงเยอะ
ความจริงคือ เพื่อนผู้ชายผมก็มี ส่วนที่ผมมีเพื่อนผู้หญิงเยอะเพราะเขาเป็นเพื่อนผมจริงๆนี่ ส่วนเขาที่บอกว่าตัวเองมีแฟนเยอะก็เพราะว่าติต่างเอาเองโดยที่ผู้หญิงพวกนั้นไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย
จริงๆมันก็ไม่ใช่สาระสำคัญอะไรนักหนาหรอกครับผมรู้ตัวเองอยู่แล้วว่าตัวเองไม่ได้เป็น เพียงแต่พูดบ่อยๆมันก็รำคาญ เหมือนสิวที่บีบแล้วก็ขึ้นมาใหม่

คุณวินทร์ว่าผมควรทำอย่างไรดี
ระหว่างปล่อยเขาพูดไปอย่าไปสนใจเรื่องไร้สาระ

กับ

พูดจาตอบโต้ ด้วยเหตุผลข้างต้น
ขอบคุณครับ

winbookclub
คำตอบ

ตอบเมื่อ: 2008-05-17 08:29:29
เวลาหมามากัดคุณ คุณจะคลานสี่ขากัดตอบหรือ?

 

4 Responses to “เรื่องรำคาญใจ”

  1. แม่เพลง Says:

    หุหุ…ท่านเจ้าสำนักท่านนี่ฝีปากใช่ย่อยนะ

  2. khun_aut Says:

    ถ้า “แมน” หมายถึง …

    ต้องขี้หลี ต้องหน้ากะทะ อย่างพี่
    ต้องโดนหลอก(แดก)ค่าดริ๊ง ทุกวันศุกร์สิ้นเดือน อย่างพี่
    ต้องใจคับแคบ บังคับตัวเอง ให้มีแต่เพื่อน แมนๆ อย่างพี่

    ผมเป็นเกย์ พ่อแม่คงภูมิใจกว่า

    อ้อ … แมน ที่มีแต่ “เพื่อนชาย” อย่างพี่
    พี่อย่าแอบอยู่เลย บอกผมตรงๆ ดีกว่า
    … ผมมีเพื่อนเกย์เยอะ พี่ไม่ต้องห่วง

    : )

  3. ฮ่า ฮ่า คำตอบเดียวใช้ทุกกรณี
    ติดใจอยู่จี๊ดดดเดียว
    อุเหม่อยู่ใกล้ ๆ ล่ะจะตอบท่านเจ้าสำนักซะหน่อย
    “แบบว่า..ไม่กัดตอบ แต่โดดเตะน่ะขะรับท่านเจ้าสำนัก” he he he

    (แต่ก็เถอะนะข้าพเจ้ารู้ดอก มันต้องฮับกลับอีกหลายคำเป็นแน่ อย่ายุ่งกับหมาดีกว่า he he he he)

  4. แม่เพลง Says:

    พูดถึงหมาแล้วข้าเจ้าชอบคำนี้ของน้าชาติแฮะ

    “เสือบาดเจ็บมันหลบเลียแผลเงียบๆ มีแต่หมาบาดเจ็บที่ร้องเอะอะโวยวาย”


ใส่ความเห็น

