ประทีป จิตติ

พูดด้วยการเขียน

สุขสมยามแรกพบตรอมตรมเมื่อต้องจาก เมษายน 6, 2007

Filed under: แวะพัก-ทักทาย — ประทีป จิตติ @ 08:21

funying_tk_hidden00048.jpg

เธอคือดอกไม้

เธอมีกลิ่นหอมน่าดอมดม

เธอมีความสวยแห่งกลีบดอก

เธอมีสีสันหลากสีชวนให้ลิ้มลอง

เธอมีเกสรน้ำหวานเย้ายวนลิ้มรส…

ฉันคือแมลง

ฉันซอกซอนดอมดมกลิ่นหอม

ฉันดูดซับด่ำดื่มน้ำหวานภายในกลีบดอก

ฉันไม่เห็นประกายสีสดสวยของเธอเช่นแรกเห็น

ฉันลิ้มรสรสหวานจากเธอ…

เธอได้สัมผัสการไต่ตอม

ฉันได้สัมผัสการตอมไต่…ซอกซอน

หมดรสหวานเธอหมดสิ้นฉัน

หมดรสชุ่มช่ำฉันหมดสิ้นเธอ.

 

8 Responses to “สุขสมยามแรกพบตรอมตรมเมื่อต้องจาก”

  1. สวัสดีครับพี่

    ผมเข้ามาแสดงความยินดีอย่างเป็นทางการกับรางวันที่พี่ได้รับ

    ดีใจด้วยจริงๆนะครับ

    นี่แหละ ผลของความพยายามที่มันเกิดขึ้นจริง

    ขอบคุณสำหรับไฟในการเขียน ที่พี่มอบให้ผม

    ด้วยความเคารพ

    ต้นน้ำ’

  2. Plin, :-p Says:

    หมดรสหวานเธอหมดสิ้นฉัน

    หมดรสชุ่มช่ำฉันหมดสิ้นเธอ.
    —————————–
    ชอบบบบบบบบบบบบบ
    อ่านทวนหลายรอบมากเลยนะเนี่ย

    ส่วนรูป เหอ เหอ

    กำลังคิดว่า ตากล้องนี่มันจะเป็นแบบแมลงไหม
    แต่ว่า ตากล้องนั่น คงหา เธอ ได้เรื่อย ๆ ก็คงหาได้ไม่หมดสิ้น
    แล้วตากล้องก็ได้แต่.. แอบถ่าย แอบมอง

    ไม่มีโอกาสได้ลิ้มรสชุ่มฉ่ำ

  3. แค่แอบมอง แอบถ่าย แอบ… น่ะ ก็ดีแล้ว

    อย่าทะลึ่ง หุนหันพลันแล่น กระทำการเด็ดดอกไม้ บดขยี้ หลังเชยชม– เท่านั้น

    – ด้วยมิตรภาพ-

  4. ครับ ขอบคุณครับท่านต้นน้ำ หรือทรงทอม สหายน้องที่รักของกระผมและมวลหมู่มิตรภาพบ้านหนอนสนทนา– winbookclub

    – ด้วยมิตร –

  5. THANK YOU ขอรับท่านพี่
    เพิ่งจบไปหมาดๆ อ่านรอบนี้สนุกกว่ารอบแรก แฮะ!

    อิ่มจนจุก กำลังจะต่อด้วยคำพิพากษา ขอรับ

    รักษากาย+ใจให้รื่นเริง รับปี๋ใหม่ นะขอรับ

  6. จับได้แล้ว
    แอบถ่ายคลิบ!

  7. โธ่ พี่ทั่น ไม่ต้องแอบหรอก เขาเดินกันเกลื่อนเมือง

    ไว้ท่านขึ้นมาแล้วจะพาไปนั่งเซ็นเตอร์พอยต์–เอาไหมขอรับ


ใส่ความเห็น

